Co.opMart Mỹ Tho tham gia cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

(THTG) Nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mãi 2012” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 27-8 đến ngày 23-9-2012, Co.op Mart Mỹ Tho triển khai thực hiện Chương trình “Tự hào hàng Việt 2012”.

 

Đây là chương trình khuyến mãi có qui mô lớn nhất trong năm được áp dụng ở 59 siêu thị Co.op Mart và 45 cửa hàng tiện lợi Co.opFood trên toàn quốc.

 

Đây là năm thứ 4 Co.opMart Mỹ Tho tham gia cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Từ chỗ hàng Việt chiếm một vị trí khiêm tốn trên các quầy kệ của siêu thị, hiện đơn vị này đã thu hút trên 90% lượng hàng Việt của các nhà sản xuất, cung cấp đến người tiêu dùng.

 

Điều này lý giải vì sao, từ một chương trình khuyến mãi đơn thuần trong nhiều năm liền, Co opMart chọn cho mình tên gọi Tự hào hàng Việt.

 

Tháng tự hào hàng Việt năm nay diễn ra trong 28 ngày, từ ngày 27/8 đến ngày 23/9/2012. Chương trình có sự tham gia của khoảng 600 nhà cung cấp, có tổng giá trị trên100 tỉ, với hơn 80 tỉ đồng tập trung giảm giá sản phẩm, 20 tỉ đồng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ trực tiếp cho người tiêu dùng. Chương trình này mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm thiết yếu với hơn 2.000 sản phẩm được bán với mức giảm giá đến 49%.

 

Có thể nói, ngay trong thời điểm vật giá leo thang như hiện nay, chương trình tự hào hàng Việt mà Co.opMart duy trì và thực hiện là điểm nhấn quan trọng để người Việt quan tâm hơn đến hàng Việt. chương trình không chỉ góp phần chi sẽ gánh nặng chi tiêu với tiêu dùng, mà còn tạo điệu kiện để người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm Việt có thương hiệu với giá hợp lý. Đây cũng là mục tiêu quan trọng mà ngành công thương TG đang hướng đến: Bình ổn giá cả thị trường, hỗ trợ chi tiêu cho người tiêu dùng.

Các bài viết cùng chuyên mục