Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 (THTG) Ngày 20/11, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2013).

Đến dự có ông Trần Thế Ngọc – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Tiền Giang, ông Trần Thanh Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, các giáo viên đã nghĩ hưu và cán bộ giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

1

Ảnh: Báo Ấp Bắc

Trải qua 134 năm hình thành và phát triển, các thế hệ giáo viên và học sinh của trường đã không ngừng phấn đấu, thi đua dạy tốt – học tốt, trở thành một trong những ngôi trường có bề dày thành tích nhất của tỉnh. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã đổi mới phương pháp dạy và học, nhằm nâng cao chất lượng, cũng như hiệu quả đào tạo, qua đó, góp phần nâng tỷ lệ học sinh khá giỏi lên gần 70%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp gần 100%, nhiều em học sinh của trường đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi vòng tỉnh và cấp quốc gia.

Ghi nhận sự đóng góp và cống hiến to lớn của tập thể các thầy cô giáo, dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng kỷ niệm chương cho các thầy cô giáo và vinh danh các nhà giáo tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.

Phúc Huy