Yêu lần nữa

                                               Phim Việt Nam (35 tập)

         Yêu lần nữa kể về câu chuyện của đôi tình nhân trẻ yêu nhau say đắm nhưng không thể ở bên nhau, qua thời gian, mối duyên nợ trời định đã đưa họ trở lại với nhau trong hoàn cảnh trớ trêu, để thử thách tình cảm và bản lĩnh của mỗi người trong cuộc sống.

Phim được phát sóng lúc 14h, các ngày trong tuần trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ 23/10/2014. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Nội dung:

Ngọc Vy (Maya) là con gái lớn của Gia đình ông Minh, bà Thủy. Tuy gia đình có hai chị em là Ngọc Vy và Ngọc Vân (Bích Trâm), nhưng Vy có tố chất trở thành nhà thiết kế nên được ông Minh chú ý và nghiêm khắc rèn giũa nhiều hơn. Tuy cả hai chị em Vy đều ở độ tuổi cập kê, nhưng ông Minh nhất quyết ngăn cấm chuyện yêu đương hẹn hò, vì các con rể của ông là phải do ông chọn lựa.

2

           Trong những người con trai “hợp” tuổi với Vy mà ông Minh nhắm đến đó là Văn Trung (Hàn Thái Tú) – con trai của ông bà Tuấn, Hương hiện quản lý chuỗi Siêu thị mini của gia đình. Trung và Ngọc Vy luôn xem nhau như hai anh em vì họ có khá nhiều kỷ niệm tuổi thơ cùng nhau. Và rồi, Vy dành được xuất học bổng đi du học nước ngoài với chuyên ngành thiết kế thời trang.

Khi trở về thăm gia đình, từ sân bay, Vy chạy thẳng đến siêu thị Hiệp Thành để tìm Trung bàn tính chuyện mua quà tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mẹ. Vy đã vô tình va phải chiếc thang đang dựng gần cửa ra vào văn phòng của siêu thị, Vy mất thăng bằng ngã xuống sàn nhà và Hoàng (Minh Luân) — nhân viên siêu thị cũng bị thang ngã đè lên anh. Bị một cú ngã đau làm Vy càng trở nên đanh đá hơn, Vy mắng Hoàng.

Hoàng bực mình cáu gắt và chỉ tấm bản báo “Đóng cửa để sửa chữa” của siêu thị mà Vy đã bỏ qua. Dù biết mình sai, nhưng Vy vẫn cãi bừa và khinh khi vai trò nhân viên quèn trong siêu thị của Hoàng, những lời nói của Vy khiến Hoàng không thể kiềm nén sự nóng giận, anh đã tát tai Vy. Vy khóc uất vì anh dám động đến một tiểu thư danh giá như cô. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm thì Trung có mặt và cố giảng hòa đôi bên.

3

Hoàng âm thầm bỏ đi thu dọn “chiến trường” do Vy gây ra trong khi Vy tức giận vô cùng quyết trả thù Hoàng. Và những tình huống bi hài bắt đầu xảy ra liên tiếp, họ bắt đầu cảm mến nhau. Trải qua biết bao cung bậc của tình yêu, họ đã trao thân cho nhau để tiến đến hạnh phúc… Nhưng rào cản ngăn cách giữa hai quan niệm sống, hai xuất thân và những khó khăn của cuộc sống hiện thực đã khiến cho Vy và Hoàng đã phải chia xa nhau sau thời gian ngắn sinh sống.

5 năm sau, Hoàng và Vy gặp lại nhau trong hai hoàn cảnh trái ngang, bẽ bàng. Hoàng trở thành người yêu của Khánh — cô bạn thân của Vy từ Mỹ trở về trên chiếc xe lăn (người vô tình gây ra tai nạn cho Khánh không ai khác là Hoàng)… Những mâu thuẫn xưa tưởng chừng như quên lãng, nay lại sống dậy với tất cả sự hằn học, cay nghiệt khiến cuộc sống của Hoàng và Vy đều nghẹt thở theo từng giờ. Nhưng sự thật luôn buộc họ phải đối diện và nhìn nhận rằng tình yêu trong họ vẫn còn nguyên vẹn như ngày nào.