Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(THTG) Nhân Đại lễ Phật Đản – Phật lịch 2562, dương lịch 2018, ngày 29/5, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức trao 100 suất học bổng “Nâng bước đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

hoc bong 1

hoc bong 3

hoc bong 2

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang trao 100 suất học bổng “Nâng bước đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Trung

Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng giá trị học bổng hơn 100 triệu đồng do Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang vận động các nhà hảo tâm, phật tử đóng góp.

Trong những năm qua, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang luôn đồng hành với các hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; đặc biệt có nhiều chương trình thiết thực gắn với các hoạt động giáo dục, đồng hành với các em học sinh, tiếp bước để các em thực hiện được ước mơ của mình, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Minh Toàn