Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang thăm công nhân bị tai nạn lao động

(THTG) Nằm trong  chuỗi hoạt động Tháng công nhân năm 2018 của tỉnh  Tiền Giang, ngày 28/4, ông Lê Văn Hưởng –  Chủ tịch UBND tỉnh cùng  với Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang  và Ban quản lý  các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang đến thăm  và tặng  quà cho công  nhân lao động không may  bị tai  nạn lao động.

vlcsnap-2018-04-29-09h56m58s833

vlcsnap-2018-04-29-09h58m15s150

Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chia sẻ và tặng quà cho công nhân lao đông không may gặp tai nạn. Ảnh: Phi Phụng

Đoàn đến thăm anh Huỳnh  Văn Thiệt, ở phường 4 thành Mỹ Tho.  Anh Huỳnh Văn Thiệt  trước đây  làm công  nhân lao  động  cho  doanh  nghiệp  tư  nhân Tiến Phát, trong quá trình lao động,  anh bị chấn thương cột  sống  và bị liệt 2 chân. Đoàn còn đến thăm anh Nguyễn Thanh  Long tại xã Phước Lập, huyện Tân Phước, trước đây, anh Long  là công  nhân lao động tại  công ty bao  bì  Yong Feng Việt  Nam, trong  quá trình  lao động  sản xuất,  anh bị tai  nạn lao động mất một cánh tay.

Tại mỗi nơi đến, ông Lê  Văn Hưởng  chia  sẻ cảm thông sâu sắc  những khó khăn mà các anh phải  chịu  đựng, đồng thời trao quà  của UBND tỉnh, của Liên đoàn lao động và còn tặng  thêm quà  của cá nhân ông.

Công Luận