Đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang nhận phụng dưỡng gia đình chính sách

              ( THTG) Nhân dịp Tết Quý Tỵ  2013, đại diện Ban Giám đốc (BGĐ), Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh Truyền hình (PT-TH) Tiền Giang đã đến thăm, tặng quà và tổ chức nghi thức nhận phụng dưỡng hai gia đình thuộc diện chính sách có công với Cách mạng.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” của Nhà nước, trong năm qua Đài PT-TH Tiền Giang đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm giúp đỡ những cá nhân, những gia đình có công với Cách mạng. Để nối tiếp tinh thần đó, năm 2013 Đài PT-TH Tiền Giang có kế hoạch nhận phụng dưỡng hai gia đình thuộc diện chính sách, có công với Cách mạng với số tiền hàng tháng là 400.000 đồng mỗi gia đình. Đó là gia đình ông Huỳnh Công Định, thương binh 3/4, xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang và gia đình bà Võ Thị Sáu vợ liệt sỹ, ngụ tại xã Phúc Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Sỹ Hùng – Phó giám đốc Đài PT-TH Tiền Giang chân thành tưởng niệm những người đã hy sinh cho nền độc lập của dân tộc .Dịp này, đồng chí cũng chúc các bác và người thân trong gia đình có một cái tết vui vẻ và ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

 

 Cảm động trước những tình cảm sâu sắc và đầy ý nghĩa của toàn thể cán bộ, viên chức Đài PT-TH Tiền Giang, ông Phan Vũ Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam đã gửi lời cám ơn chân thành sâu sắc toàn thể cán bộ, viên chức của Đài và khẳng định tình cảm chân thành đó là món quà tinh thần quý báo nhất dành cho các gia đình chính sách nhân dịp xuân về.