Ban An toàn giao thông tỉnh kiểm tra tiến độ thi công các cầu trên Quốc lộ 1A

(THTG) Ngày 11/1, Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang đã đến khảo sát, kiểm tra tiến độ thi công của các cầu trên Quốc lộ 1A, đoạn qua các huyện Cai Lậy, TX. Cai Lậy và huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

1

Ảnh: Việt Bình

Đoàn đã đến khảo sát tuyến độ sữa chữa nâng cấp các cầu Nhị Mỹ, Phú Nhuận, An Cư  trên Quốc Lộ 1A và trạm thu phí tuyến tránh TX Cai Lậy để có hướng tháo gỡ khó khăn, phục vụ nhu cầu lưu thông tốt nhất vào dịp Tết Nguyên đán 2017, làm việc với Công ty Trách nhiệm Hữu hạn đầu tư Quốc lộ 1A. Tại đây, đại diện các đội thi công báo cáo tiến độ sữa chữa và thời gian hoàn thành, thông xe trên các cầu này. Theo đó, cầu Nhị Mỹ và cầu Phú Nhuận sẽ hoàn thành các khâu sữa chữa và trả mặt bằng cho xe lưu thông chậm nhất vào ngày 22/1, cầu An Cư 18/1.

Đại diện Ban An toàn Giao thông tỉnh lưu ý: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn đầu tư Quốc lộ 1A cần theo dõi, giám sát các đội thi công đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra; kiểm tra lại các biển báo, tín hiệu đèn, lắp đặt thêm các biển báo giao thông đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, tránh để xảy ra tại nạn giao thông; Khẩn trương khắc phục, sữa chữa các điểm gồ ghề tại trạm thu phí tuyến tránh TX Cai Lậy để đường được thông suốt…

Các cầu được sữa chữa, sẽ góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông khi lượng xe tăng đột biến, đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán 2017 sắp tới.

Minh Toàn