Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm tặng quà tết tại Tiền Giang

(THTG) Chiều ngày 9/1, Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Tiền Giang nhân dịp Tết Nguyên đán 2017.

1

Ảnh: Bá Thủy

Đoàn đã đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh Tiền Giang. Tại đây, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh báo cáo khái quát về tình hình hoạt động trong năm 2016, bà Nguyễn Thị Tuyết ghi nhận những kết quả tích cực mà Hội LHPN tỉnh đạt được. Đồng thời, đề nghị các cấp Hội Phụ nữ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được góp phần vào hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Cũng trong chiều 9/1, đoàn đã đến chúc tết và tặng quà cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành, Chợ Gạo và Gò Công Tây. Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã ân cần thăm hỏi các chị em và mong muốn chị em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống và tích cực tham gia công tác Hội.

Thanh Hương