Họp mặt kỷ niệm 20 năm phát sóng truyền hình

(THTG) Chiều ngày 16/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 20 năm phát sóng truyền hình (19/12/1996-19/12/2016).

media

media

Đến dự có ông Lê Hồng Quang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

media

Tiết mục văn nghệ chào mừng

media

Ông Nguyễn Đức Đảm – Giám đốc Đài PTTH Tiền Giang.

Untitled 3

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang trong thời gian qua, đồng thời lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung phát huy trong thời gian tới, trong đó có việc cập nhật công nghệ truyền hình hiện đại.

DSC01772

Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang nhận bức trướng của Bộ Thông tin và Truyền thông

DSC01777

Bà Nguyễn Thị Tho Đông – PGĐ Đài PTTH và ông Nguyễn Văn Nhẫn – NV Quản trị mạng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

DSC01782 DSC01795

DSC01791

Ngoài ra, các tập thể và cá nhân là các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các phòng ban cùng các cá nhân của Đài nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

DSC01801

Giám đốc Đài cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp truyền hình thời gian qua.

media

media

media

Với hành trình tuổi 20, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang sẽ luôn là người bạn đồng hành, gần gũi, gắn bó với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và khu vực.

N.H