Họp Ban tổ chức chương trình Đường đến vinh quang năm học 2016-2017

(THTG) Ngày 28/10, Ban tổ chức chương trình Đường đến vinh quang tỉnh Tiền Giang tổ chức họp trao đổi Kế hoạch tổ chức chương trình Đường đến vinh quang năm học 2016-2017. Đến dự có đại diện Sở Giáo dục Đào tạo và VNPT các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

1

Ảnh: Phi Phụng

Chương trình Đường đến vinh quang là sân chơi trí tuệ, bổ ích do Sở Giáo dục- Đào tạo Tiền Giang phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang, VNPT Tiền Giang và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang tổ chức dành cho học sinh trung học phổ thông các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Đến nay đã trải qua 7 kỳ tổ chức thành công. Năm học 2016-2017, chương trình bước sang năm thứ 8, với nhiều cải tiến để ngày càng gần gũi, thiết thực và hấp dẫn đối với các em học sinh, các thầy cô giáo và bạn xem Đài gần xa. Năm thứ 8 này, chương trình cũng tiếp tục nhận được sự bảo trợ thông tin từ báo Mực Tím. Theo kế hoạch, chương trình Đường đến vinh quang năm học 2016-2017 sẽ thu hình và phát sóng 39 chương trình trên sóng truyền hình Tiền Giang và 1 chương trình cầu truyền hình trực tiếp kỳ thi chung kết cuối năm. Ngày 13/11/2016 chương trình sẽ khởi động và thu hình kỳ đầu tiên tại trường Trung học Bưu chính Viễn thông và công nghệ thông tin III.

Tại buổi họp, các vị đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực từ nội dung đến hình thức thể hiện, nhằm giúp cho chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

An Phước