Tiền Giang tiếp đoàn du lịch, truyền thông, hàng không của 10 quốc gia trên thế giới.

(THTG) Ngày 15/9, Trung tâm xúc tiến, đầu tư, thương mại tỉnh phối hợp cùng Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Tiền Giang tiếp đoàn FamTrip là đại diện công ty du lịch, truyền thông, hàng không của 10 quốc gia trên thế giới.

 

Tại buổi làm việc, Trung tâm xúc tiến, đầu tư, thương mại Tiền Giang đã giới thiệu những nét đặc trưng về văn hóa, con người Tiền Giang, những đặc điểm du lịch sinh thái của miền Tây sông nước. Trong thời gian qua, Tiền Giang đã mở ra nhiều loại hình du lịch sinh thái mới, thu hút nhiều du khách đến tham quan, riêng khách du lịch quốc tế chiếm 50%, bình quân tăng 15% năm. Riêng năm 2011, có trên 1 triệu khách du lịch, trong đó có hơn 50% là du khách quốc tế. Trong 9 tháng đầu năm 2012, Tiền Giang đã đón 900 ngàn lượt khách du lịch, trong đó có 500 ngàn khách quốc tế.

 

Đoàn Famtrip rất vui mừng khi đến với Tiền Giang và đoàn cũng đã giới thiệu một số hoạt động trong lĩnh vực du lịch, truyền thông tại các nước. Việt Nam là một trong những nước có nét văn hóa đặc trưng rất đặc sắc, con người rất chan hòa, thân tình, tìm năng lớn về du lịch, trong đó có du lịch sinh thái miệt vườn. Vì vậy, đoàn muốn đến đây để tìm hiểu thị trường du lịch, tìm đối tác để phát triển ngành du lịch. Cùng ngày, đoàn đã đi tham quan khu du lịch Thới Sơn, Trại rắn Đồng Tâm và khu du lịch Cái Bè.