Chung kết hội thi Tự hào quê hương tôi lần thứ III năm 2016

(THTG) Đêm 23/5, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức vòng chung kết hội thi Tự hào quê hương tôi lần thứ III năm 2016, với chủ đề Sinh viên Đại học Tiền Giang tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh.

00

Ảnh: Minh Nguyên

 Tham gia tại vòng chung kết hội thi có 5 đội, mỗi đội dự thi có 07 thành viên đến từ các khoa Sư phạm, Khoa học xã hội và Nhân văn và Kinh tế – Luật… Tại đây, các thí sinh trải qua 4 phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc, về đích. Với các nội dung như tự hào về truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương; noi theo những tấm gương anh hùng, học tập theo những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, học tập, nghiên cứu khoa học – sáng tạo của đất nước, sinh viên Đại học Tiền Giang tích cực “rèn đức, luyện tài” vì ngày mai lập nghiệp, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo lời dạy của Bác Hồ.

Hội thi là dịp tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng, truyền thống, lịch sử dân tộc; ý thức tôn trọng, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc một cách bền vững cho sinh viên.

 

Thu Thủy