Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế trao học bổng cho con thành viên nghèo, khuyết tật chăm ngoan, học giỏi

(THTG) Chiều ngày 3/8, Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế trực thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPN) tỉnh Tiền Giang ltổ chức ễ trao học bổng cho con thành viên nghèo, khuyết tật chăm ngoan, học giỏi.

Có 200 suất học bổng được trao tặng cho con thành viên của Quỹ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đến từ 11 huyện, thành thị trong toàn tỉnh. Mỗi suất học bổng gồm: 1 chiếc cặp, 10 quyển tập và 1 triệu đồng tiền mặt.

1

Ảnh: Quốc Việt

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế vào đầu năm học mới, nhằm giúp cho con thành viên của Quỹ có thêm nghị lực, vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Trước đó, Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế cũng đã thực hiện chương trình an sinh xã hội: tặng nhà tình thương, phần quà cho thành viên khó khăn….Ngoài việc hỗ trợ vốn vay để chị em phát triển kinh tế gia đình, thoát nghèo bền vững, Quỹ còn tổ chức hơn 700 lớp tập huấn về quản lý tài chính gia đình, các lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi và các lớp nghề… cho 30.000 lượt chị em.

Hồng Tuyến