HĐND tỉnh làm việc với trường THPT Chuyên Tiền Giang

(THTG) Ban Văn hóa Xã hội – HĐND tỉnh Tiền Giang đã đến làm việc với Trường Trung học phổ thông Chuyên Tiền Giang về tổ chức hoạt động nội trú – bán trú của trường năm học 2015 – 2016 và việc tổ chức dạy thêm học thêm của trường trong thời gian qua.

03

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đã được nghe báo cáo tóm tắt về phương án tổ chức hoạt động nội trú – bán trú, việc dạy thêm học thêm của trường Chuyên Tiền Giang. Theo dự kiến, cơ sở mới của trường sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 8 năm 2015. Các hoạt động như: Việc tổ chức hoạt động dạy học 2 buổi/ ngày, nội trú và bán trú; kế hoạch hợp đồng với doanh nghiệp tư nhân tổ chức xe đưa rước học sinh; tổ chức ăn uống cho học sinh nhà trường; tổ chức ở cho học sinh nội trú và nơi nghỉ cho học sinh bán trú; hợp đồng dịch vụ chăm sóc cây xanh, bảo trì điện nước, vận hành hồ bơi, nhà đa năng;…được trường lên kế hoạch cụ thể. Các hoạt động dạy thêm học thêm của trường thời gian qua được thực hiện đúng quy định và đạt được những kết quả khả quan.

Đoàn giám sát đánh giá cao những kết quả của tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua. Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh phương án tổ chức hoạt động nội trú – bán trú, tổ chức dạy thêm học thêm của trường ở cơ sở mới và các vấn đề quan trọng khác. Nhằm đưa hoạt động trường Chuyên Tiền Giang tại cơ sở mới đi vào nề nếp và mang lại hiệu quả thiết thực trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và quốc gia.

Minh Toàn