Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách huyện Gò Công Tây

(THTG) Chiều ngày 16/4, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang do ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho 4 gia đình chính sách ở xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây.

03

Ảnh: Lê Long

Đoàn đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho bà Đỗ Thị Bảy, vợ liệt sĩ và bà Nguyễn Thị Hải, mẹ liệt sĩ, ngụ ấp Bình Trinh, bà Ngô Thị Cầm, vợ liệt sĩ, ngụ ấp Ninh Đồng và ông Ngô Hồng Nhạn, ngụ ấp Khương Thọ. Thay mặt Đoàn, ông Trần Thanh Đức ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình sản xuất, đời sống của các gia đình và tri ân sự đóng góp của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Phó Chủ tịch tỉnh khẳng định các ngành, các cấp luôn nỗ lực hết mình chăm lo cho các gia đình chính sách, đền ơn đáp nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ.

Kim Nữ