Đường hoa Hùng Vương thu hút đông đảo khách tham quan

(THTG) Hôm nay ngày 20/2, bước sang ngày thứ 6 của kỳ nghỉ Tết Âm  lịch 9 ngày, tại các khu vui chơi giải trí Tiền Giang mà điểm nhấn là Đường hoa Hùng Vương thu hút đông đảo lượng người tới tham quan, chào đón năm mới.

1

Đường hoa Hùng Hương là điểm vui chơi được chú ý nhất của người dân Thành phố Mỹ Tho mỗi khi Tết đến, Xuân về. Với chủ  đề “Xuân Thịnh Vượng” đường hoa Tết Ất Mùi 2015 được bố trí thành 6 khu vực sinh động gồm các tiểu cảnh và đại cảnh: Cổng hình bóng đô thị; Xuân về trên phố; Đuốc hoa; Mùa xuân; Thảm hoa; Chân quê; Linh vật, Tre vàng trúc bạc… tạo nên bức tranh sống động trong những ngày đầu năm mới

Ngay từ sáng sớm nơi đây đã thu hút nhiều gia đình đến tham quan, du xuân. Riêng đối với các bạn trẻ thì đây là nơi không thể thiếu cho những bức ảnh duyên dáng, vui tươi, rộn ràng trong những ngày đầu năm mới.

Là công trình văn hóa nghệ thuật, Đường hoa Hùng Vương đã thật sự tạo nên sắc xuân vui tươi đến mọi nhà, mọi người khi đến tham quan thưởng ngoạn, góp phần tô điểm nét đẹp văn hóa truyền thống của địa phương./.

 

TRỌNG HIẾU