Trung tâm Công tác xã hội tổ chức bữa cơm tất niên

(THTG) Sáng ngày 11/2, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tiền Giang tổ chức bữa cơm tất niên cho 298 đối tượng đang điều trị tại Trung tâm công tác xã hội.

Bữa cơm tất niên gồm các món ăn truyền thống của ngày Tết như: thịt kho trứng, bánh tét, tôm hấp…được cán bộ, công nhân viên và các thành viên của Trung tâm tham gia nấu, với nguồn kinh phí 40 triệu đồng trích từ nguồn quỹ của Trung tâm.

3

Được biệt, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức cho các đối tượng tại đây đón Tết cổ truyền của dân tộc trong vào 4 ngày: ngày 30, mùng 1,2,3 Tết với nguồn kinh phí hơn 80 triệu đồng; trong đó Ủy ban nhân dân tỉnh hỗ trợ 35 triệu phần còn lại trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Trung tâm.

Đối với người Việt, cơm tất niên được xem là bữa cơm quan trọng nhất trong năm, là lúc mọi người quây quần, đoàn tụ bên nhau sau những tháng ngày vất vả ngược xuôi. Với Trung tâm công tác xã hội, việc tổ chức bữa cơm tất niên nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng tại Trung tâm có một cái Tết sung túc, ấm áp, nghĩa tình dưới mái nhà chung, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của toàn thể cán bộ Trung tâm đối với các đối tượng nhân dịp Tết đến Xuân về.

Minh Toàn