Tiếp xúc cử tri xã Đăng Hưng Phước và Thanh Bình huyện Chợ Gạo

(THTG) Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và huyện Chợ Gạo do ông Nguyễn Anh Tuấn – UVTV Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với gần 150 cử tri 2 xã Thanh Bình và Đăng Hưng Phước huyện Chợ Gạo.

2

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa VIII. Đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa X và trả lời ý kiến chất vấn của cử tri nêu ra tại kỳ họp trước. Tại kỳ họp này cử tri xã Thanh Bình nêu một số ý kiến như: Trạm y tế xã Thanh Bình thường xuyên thiếu thuốc cấp cho bệnh nhân có BHYT; đề nghị được mua BHYT tự nguyện tuyến tỉnh đối với các trường hợp bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo nhằm giảm chi phí đi lại và thủ tục chuyển viện; Giải quyết hồ sơ người có công còn chậm ảnh hưởng đến quyền lợi người dân; chậm giải quyết một số hồ sơ chế độ cho đối tượng người tàn tật…

1

Qua ý kiến của cử tri, đại diện chính quyền địa phương đã trực tiếp trả lời các ý kiến có liên quan đến địa phương, riêng các ý kiến thuộc lãnh vực chuyên ngành tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ liên hệ với ngành chuyên môn trả lời cho bà con cử tri trong lần tiếp xúc sau.

Thanh Tâm