Tiền Giang chào xuân 2014

( THTG) Trong không khí náo nức đón giao thừa, thời khắc năm cũ chuyển sang năm mới, tối 30/1, nhằm tối 30 tết, tại sân vận động Thị xã Gò Công, Đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang phối hợp với UBND TX Gò Công tổ chức đêm văn nghệ “Tiền Giang chào xuân 2014”.

Đến dự có ông Trần Thế Ngọc, UVBCH TW Đảng- Bí thư tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư-Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

1

Năm nay, thị xã Gò Công được chọn tổ chức đêm văn nghệ đặc biệt mừng Đảng mừng Xuân nên thu hút rất đông nhân dân thị xã và các huyện Gò Công Tây, Gò Công Đông đến vui chơi, thưởng ngoạn và đón giao thừa.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin cho nhân dân biết kết quả phát triển kinh tế văn hóa, xã hội tỉnh trong năm 2013 và những định hướng phát triển trong năm 2014, chúc tết khán giả đang có mặt tại sân vận động Thị xã Gò Công cũng như nhân dân Tiền Giang qua sóng truyền hình và hứa hẹn năm mới 2014, Tiền Giang tiếp tục phát triển lên tầm cao mới.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng, hân hoan của mùa xuân được các các nghệ sĩ, ca sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh và đoàn nghệ thuật tổng hợp Tiền Giang thể hiện càng làm cho không khí xuân thêm sôi động. Mọi người vừa hân hoan thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vừa háo hức chờ đón năm mới với muôn vàn kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Cũng trong dịp này, các đơn vị tài trợ đã tặng 60 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Gò Công. Đây sẽ là những món quà động viên tinh thần vượt qua khó khăn trong năm mới, những món quà tuy không lớn nhưng nó giúp các gia đình có một cái Tết cổ truyền dân tộc vui vẻ và đầm ấm hơn.

Kết thúc đêm văn nghệ là chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật với những màn pháo hoa lung linh, rực rỡ, là dấu ấn báo hiệu một năm mới đã về với biết bao ước mơ và kỳ vọng.

Kim Nữ