Họp bàn kế hoạch tổ chức chương trình “Đường đến vinh quang”

(THTG) Ban tổ chức chương trình “Đường đến vinh quang” do Sở Giáo dục đào tạo, Đài Phát thanh Truyền hình, Viễn Thông và Cty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang vừa tổ chức họp bàn kế hoạch tổ chức chương trình “Đường đến vinh quang” năm thứ 5.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chương trình “Đường đến vinh quang” qua 4 năm tổ chức đã thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các em học sinh, tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh, cũng như các tỉnh trong khu vực. Chính vì lý do đó, chương trình “Đường đến vinh quang” năm thứ 5, sẽ mở rộng ra các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm giúp các em có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời giúp các em cập nhật kiến thức, tạo ra phong trào thi đua học tập cho các em học sinh THPT.

Phát biểu tại buổi họp, đa số các đại biểu đến từ các tỉnh khu vực ĐBSCL đánh giá rất cao tính hiệu quả của chương trình, đồng thời đăng ký tham gia chương trình. Theo kế hoạch, chương trình “Đường đến vinh quang” năm thứ 5 dự kiến sẽ có 40 game, trong đó game chung kết sẽ được tiến hành cuối tháng 8 năm 2014, với số tiền thưởng cho giải nhất là 100 triệu đồng, tăng 50% so với năm 2013.

Phúc Huy