- Thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024. - Hơn 9.600 tỷ đồng vốn đầu tư công chảy vào kinh tế TP HCM. - Số người Đồng Nai nghi ngộ độc sau ăn bánh mì lên hơn 200. - Tuyển Việt Nam bổ nhiệm tân HLV trong tháng 5. - \"Lật mặt 7\" của Lý Hải vượt mức 200 tỷ đồng sau bảy ngày phát hành, thống trị phòng vé dịp lễ. - Riêng tháng 4, toàn quốc đã xác lập 110 kỷ lục nhiệt độ, cao hơn cả năm 2023 và gấp gần 10 lần so với cùng kỳ tháng 4/2023. - Bộ Công an đề nghị dừng giao dịch tài sản của cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và 11 bị can liên quan. - Khởi tố, khám xét nhà Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. - Vàng miếng, vàng nhẫn SJC đồng loạt giảm sau kỳ nghỉ lễ. - Vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết tại Đồng Nai: Nguyên nhân do lỗi kỹ thuật khiến lò phát nổ. - Giá gas giảm 5.000-8.000 đồng/bình 12kg…

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận hòa Indonesia?

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 với Indonesia, HLV Park Hang-seo nhận xét các học trò tuyển Việt Nam đã thi đấu nỗ lực và cho biết Công Phượng đã dính chấn thương.

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận hòa Indonesia? - Ảnh 1.

Công Phượng dính chấn thương và phải rời sân đầu hiệp 2

Không như HLV Park Hang-seo kỳ vọng, tuyển Indonesia đã không chơi đôi công, chỉ biết co cụm phòng thủ trước tuyển Việt Nam để bảo toàn tỉ số hòa. Điều này giúp đội bóng xứ vạn đảo không bộc lộ sơ hở nơi hàng thủ và khiến các chân sút Việt Nam bế tắc trong khâu ghi bàn.

Đánh giá về trận đấu, HLV Park nói: “Chúng tôi không muốn nhận xét về lối chơi phòng ngự của Indonesia. Nhiều khi tuyển Việt Nam cũng phải thi đấu thiên về phòng ngự nên tôi không muốn nói về hệ thống phòng ngự của Indonesia. Các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực, thi đấu hết mình nhưng không thể ghi bàn”.

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận hòa Indonesia? - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo

Nói về việc Công Phượng phải rời sân cuối hiệp 1, ông Park cho biết: “Tình huống Công Phượng va chạm với hậu vệ đối phương cuối hiệp 1 không quá nguy hiểm song cậu ấy đã xin được rời sân. Sau khi trở về khách sạn và nhờ bác sĩ thăm khám, chúng tôi mới biết chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương của Công Phượng”.

Mục tiêu giành chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia đã không thành hiện thực nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo là đội có nhiều cơ hội để lọt vào bán kết AFF Cup 2020 khi chỉ phải chạm trán Campuchia ở lượt đấu cuối. Trong khi đó Malaysia và Indonesia cần loại nhau để tranh suất còn lại vào bán kết.

Nguồn NLĐ

0 Bình luận

Hãy là người đầu tiên gửi bình luận.

Gửi bình luận

 


 
*