Ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết gia đình chính sách

(THTG) Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 08-02, ông Nguyễn Văn Danh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang dẫn đầu đoàn công tác là lãnh đạo các sở, ngành đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành.

Bi thu tinh uy tang qua 3 Bi thu tinh uy tang qua

Ông Nguyễn Văn Danh tặng quà các gia đình. Ảnh: Minh Trí

Đoàn công tác đến nhà thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và tặng quà cho 6 gia đình chính sách, có công với cách mạng gồm: ông Phạm Kim Vân là cha liệt sĩ, ông Nguyễn Văn Hoàng là thương binh, ông Lâm Thanh Cúc là đối tượng nhiễm chất độc da cam, ông Nguyễn Văn Ngô là bệnh binh, ông Ngô Văn Sáu thuộc diện đối tượng tù đày và bà Nguyễn Thị Mua là Mẹ Việt Nam anh hùng.

Bi thu tinh uy tang qua 7 Bi thu tinh uy tang qua 8

Ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang thăm hỏi và chúc sức khoẻ các gia đình. Ảnh: Minh Trí

Tại các gia đình, ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình lao động sản xuất của các gia đình trong năm 2020 vừa qua, ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Ngày nay, sống trong thanh bình, no ấm, Đảng và nhà nước không quên tri ân sự hy sinh, mất mát của các gia đình. Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư tỉnh ủy chúc các gia đình năm mới Tân Sửu 2021 dồi dào, sức khỏe, an khang và thịnh vượng.

Kim Nữ