Tập đoàn Lộc Trời tặng 10 tấn gạo hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

(THTG) Nhằm góp phần chung tay cùng nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19, sáng 26-3,  thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, Tập đoàn Lộc Trời đã đến trao tặng 10 tấn gạo cho Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang, nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng.

vlcsnap-2020-03-26-14h58m46s722

vlcsnap-2020-03-26-14h59m12s795

vlcsnap-2020-03-26-14h59m59s031

Tập đoàn Lộc Trời đã đến trao tặng 10 tấn gạo cho Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng. Ảnh: Bá Thủy

Đại diện Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang ghi nhận và cám ơn sự hỗ trợ của doanh nghiệp và hứa sử dụng đúng mục đích mà doanh nghiệp hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị.

Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của doanh nghiệp dành cho đồng bào được cách ly tại Tiền Giang sẽ khiến người dân càng vững tin vào sự quyết tâm của hệ thống chính trị trong công tác phòng chống, loại trừ dịch bệnh Covid-19.

Thư ngỏ

 (THTG) Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, ngày 25-3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang có thư ngỏ, nhằm phát động sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân, cùng chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh Covid-10, sau đây là toàn văn thư ngỏ:

Hơn hai tháng qua, với sự quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, sự. vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị tỉnh Tiền Giang, công tác phòng, chống và kiếm soát dịch bệnh Covid-19 bước đầu đạt kết quả quan trọng, đến nay trên địa bàn tỉnh chưa phát hiện trường hợp mắc bệnh. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng ở nhiều địa phương trên cả nước và bùng phát tại nhiều quốc gia, ảnh hưng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, đã và đang tác động nhiều mặt đến đời sống Nhân dân và kinh tế, xã hội của cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng. Đặc biệt là gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của con người.

Để tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp tập trung phòng, chống dịch Covid-19; có thêm nguồn lực để chủ động các biện pháp phòng, chữa bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sổng và sức khỏe Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang phát động đến cơ quan, đơn vị, t chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh, người Tiền Giang ở nước ngoài, các tổ chức tôn giáo với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, với tình cảm sâu sắc và nghĩa cử cao đẹp, cùng với sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm của mình với cộng đồng, hãy tích cực tham gia đóng góp nguồn lực tài chính, vật chất để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện tổt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang trân trọng ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà ho tâm, của cá nhân trong và ngoài tỉnh và sẽ kịp thời chuyển nguồn đóng góp tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực phải cách ly đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Thời gian tổ chức vận động, quyên góp từ ngày 25/3/2020 và kết thúc sau 10 ngày kể từ ngày Thủ tướng Chính ph công b hết dịch Covid-19.

Mọi đóng góp xin liên hệ: Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Tiền Giang (Sở Y tế), số 373 Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tên tài khoản: Sở Y tế Tiền Giang; số tài khoản: 3751.0.1046589 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tiền Giang.

Rất mong sự hưởng ứng tích cực của quý cơ quan, đơn vị, t chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Trân trọng kính chào.