Quỹ Bảo trợ Trẻ em Tiền Giang trao tặng “Mái ấm khuyến học”  cho học sinh nghèo

(THTG) Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang phối hợp với các ban ngành liên quan vừa nghiệm thu và bàn giao “Mái ấm khuyến học” cho học sinh nghèo huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang nhân dịp đầu năm học mới.

vlcsnap-2019-09-24-09h14m23s536

Trao mái ấm khuyến học cho gia đình em Võ Thiên Ân – Trường tiểu học Phú Cường 2, huyện Cai Lậy. Ảnh: Đoàn Vũ

Tại ấp 4, xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang và phòng Lao động huyện đã trao quyết định bàn giao cho gia đình em Võ Thiên Ân, là học sinh giỏi trường tiểu học Phú Cường 2, một căn nhà, cùng các vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

 “Mái ấm Khuyến học” là chương trình xây nhà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, do Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Tiền Giang thực hiện. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 40 triệu đồng, từ nguồn vận động của quỹ. Ngoài ra, các em còn được Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang, các cá nhân, ban ngành huyện, xã tặng các phần quà thiết yếu cho gia đình, hỗ trợ chi phí học tập. 

Trong năm 2019, “Mái ấm khuyến học” thực hiện tại 11 huyện, thị thành trong tỉnh, để hỗ trợ và kịp thời động viên cho các em học sinh nghèo trong tỉnh Tiền Giang không dở dang việc học vì hoàn cảnh gia đình, tiếp tục phấn đấu học giỏi có cuộc sống tốt hơn.

Thanh Xuân