Lãnh đạo HĐND tỉnh Tiền Giang thăm tặng quà gia đình chính sách

(THTG) Chiều ngày 23-7, Đoàn lãnh đạo Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Tiền Giang do bà Nguyễn Thị Sáng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cái Bè.

vlcsnap-2019-07-24-09h40m15s191

vlcsnap-2019-07-24-09h40m33s064

Bà Nguyễn Thị Sáng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cái Bè… Ảnh: Minh Nguyên

Đoàn đã đến thăm hộ ông Trần Văn Linh, ngụ ấp Lợi Nhơn, xã Mỹ Lợi B, là thương binh 4/4; bà Nguyễn Thị Đẹp ngụ ấp Lợi Thuận, xã Mỹ Lợi B; bà Trần Thị Ai, ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ Lợi A và bà Huỳnh Thị Huýnh ngụ ấp Lợi Trinh, xã Mỹ Lợi A là vợ liệt sĩ.

Tại mỗi hộ gia đình, bà Nguyễn Thị Sáng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, sống gương mẫu và tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

* Tại huyện Cai Lậy, bà Nguyễn Thị Sáng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn lãnh đạo HĐND tỉnh Tiền Giang đã đến thăm các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Mỹ Thành Bắc, huyện Cai Lậy.

Đoàn đã đến thăm hộ ông Trần Văn Đực là thương binh hạng 2/4, bà Huỳnh Thị Yên và bà Ngô Thị Kiểu là mẹ liệt sĩ, bà Thái Thị Thảnh là người có công với cách mạng.

vlcsnap-2019-07-24-09h37m44s471

vlcsnap-2019-07-24-09h38m45s166

… và huyện Cai Lậy. Ảnh: Minh Nguyên

Tại mỗi gia đình đến thăm, bà Nguyễn Thị Sáng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp luôn ghi nhận những cống hiến, đóng góp, hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông đi trước vì độc lập tự do của dân tộc. Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Sáng cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của mỗi gia đình. Qua đây mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống và tích cực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Minh Nguyên