Công đoàn ngành Y tế Việt Nam tặng 26 phần quà cho công đoàn viên ngành y tế Tiền Giang có hoàn cảnh khó khăn

(THTG) Ngày 11/4, bà Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam có buổi làm việc với Sở Y tế tỉnh Tiền Giang và Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tiền Giang về các hoạt động trên lĩnh vực công đoàn.

vlcsnap-2019-04-12-09h02m06s094

vlcsnap-2019-04-12-09h02m41s553

Bà Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trong buổi làm việc và tăng quà cho công đoàn viên Ngành Y tế Tiền Giang. Ảnh: Công Luận

Theo báo cáo đánh giá, trong những năm qua, ngoài công tác chuyên môn, Sở Y tế Tiền Giang và Công đoàn ngành y tế tỉnh Tiền Giang cũng đã chú trọng nhiều đến các hoạt động công đoàn như: Bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của công đoàn viên và người lao động, chăm lo lợi ích thiết thực đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên, tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao; triển khai  các phong trào thi đua do công đoàn y tế Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang phát động. Điển hình như Công đoàn y tế Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang đã ký kết qui chế phối hợp hoạt động giai đọan 2018-2023, qua đó giúp công đoàn ngành y tế tỉnh Tiền Giang có nhiều thuận lợi hơn trong việc triển khai các hoạt động công đoàn tại các cơ sở.

Dịp này, bà Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Việt Nam đã trao tặng 26 phần quà, tổng trị giá 52 triệu đồng cho các công đoàn viên trực thuộc công đoàn Ngành Y tế Tiền Giang có hoàn cảnh khó khăn, bệnh  bệnh tật.

Công Luận