Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách ở thị xã Cai Lậy và huyện Tân Phú Đông

(THTG) Ngày 17/7, Đoàn công tác Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang do ông Trần Long Thôn – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách thuộc 2 xã Mỹ Phước Tây và Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy.

1

Ảnh: Bá Thủy

Thay mặt đoàn, ông Trần Long Thôn gửi tặng mỗi gia đình1 phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế; ông cũng mong muốn các gia đình phát huy cao truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu trong cuộc sống, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể địa phương vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 

Tại huyện Tân Phú Đông, ông Trần Văn Bảnh- Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy cùng đại diện các ngành đoàn thể đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn huyện  .

Tại nơi đến thăm, thay mặt đoàn, ông Trần Văn Bảnh đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, và tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 1 triệu đồng.

2

Ảnh: Bùi Phong

Ông Trần Văn Bảnh mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Ông cũng lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện cần quan tâm hơn nữa đến công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt, hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bá Thủy – Hữu Nghị