Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc với hộ khiếu nại ở TP Mỹ Tho

(THTG) Chiều ngày 24/11, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng đại diện các sở ngành chức năng của tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hộ khiếu nại Trương Thị Liễu  ở phường 5, TP Mỹ Tho.

1

Ảnh: Lê Long

Bà Trương Thị Liễu khiếu nại đòi lại 2 căn nhà số 210 và 212, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Mỹ Tho là tài sản của Ty Nông nghiệp chế độ cũ bố trí cho ông Trương Văn Thân là cha của bà Liễu ở cùng gia đình. Sau năm 1975, Nhà nước đã tiếp quản giao cho Ty Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang và Phòng Nông nghiệp TP. Mỹ Tho quản lý, sau đó tiến hành bán hoá giá cho người khác. Trong quá trình giải quyết, UBND TP. Mỹ Tho đã ban hành 1 quyết định và UBND tỉnh Tiền Giang ban hành 2 quyết định với nội dung bác yêu cầu đòi lại nhà của gia đình bà Liễu.

Qua xem xét yêu cầu của hộ khiếu nại và báo cáo của ngành chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định việc giải quyết của tỉnh trước đây là đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước, tỉnh đã ban hành quyết định giải quyết cuối cùng, đồng thời Bộ Xây dựng cũng đã xem xét công nhận quyết định của UBND tỉnh Tiền Giang về việc giải quyết đơn của bà Liễu lá đúng pháp luật. Do đó, chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu bà Liễu chấm dứt khiếu nại.

Phúc Huy