Lễ trao học bổng tiếp sức trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi đến trường năm học 2016-2017

(THTG) Ngày 31/8, Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT), Hội Khuyến học và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang phối hợp tổ chức Lễ trao học bổng tiếp sức trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi đến trường năm học 2016-2017. Ông Lê Hồng Quang- UVBCH TW Đảng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Đức- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Untitled 1

         Ảnh : Minh Nguyên 

Ban tổ chức đã trao 265 xuất học bổng cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông là trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 165 suất học bổng dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở , mỗi suất học bổng 900.000 đồng và 1 phần quà; 100 suất học bổng dành cho học sinh trung học phổ thông, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Đức- Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu  ngành giáo dục tiếp tục quan tâm đặc biệt đến các em học sinh khuyết tật và trẻ mồ côi, giúp các em vượt qua mặc cảm của bản thân, vươn lên học tập thật tốt để trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội.

Thu Thủy