Hội thi “ Cơm ngon, con khỏe” 2016

(THTG) Trong 2 ngày 23 và 24/7, tại huyện Chợ Gạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Tiền Giang phối hợp với Quỹ Unilever, nhãn hàng Knorr tổ chức hội thi “Cơm ngon, con khoẻ”. Có trên 300 hội viên phụ nữ trong huyện đến tham dự.

1

Ảnh: Minh Nguyên

Tham dự hội thi gồm có 20 đội. Mỗi đội là 1 cặp mẹ và con.Trong thời gian 30 phút, mỗi đội thi nấu 2 món ăn: món dinh dưỡng và món bé yêu thích. Ngoài phần thi nấu ăn, Hội thi còn tổ chức giao lưu với khán giả, trò chuyện cùng chuyên gia về dinh dưỡng, giao lưu kiến thức, kỹ năng nấu ăn cùng đầu bếp đến từ Tp.Hồ Chí Minh.

Hội thi là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền, cung cấp những kiến thức cơ bản hỗ trợ hội viên phụ nữ và gia đình về kiến thức dinh dưỡng, nhất là nấu các bữa cơm ngon và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy con tốt đến chị em hội viên phụ nữ, khuyến khích, động viên mọi thành viên trong xã hội quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất; 2 giải nhì và 2 giải ba cho các đội xuất sắc. Ngoài ra nhãn hàng Knorr cũng đã trao nhiều phần quà cho các thí sinh và các hội viên phụ nữ tham gia tại hội thi.

 

Hồng Tuyến