Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang họp mặt gia đình cán bộ, viên chức

(THTG) Ngày 25/6, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Tiền Giang tổ chức họp mặt gia đình cán bộ, viên chức Đang công tác tại Đài năm 2016. Đây là hoạt động thường niên thiết thực chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

126 gia đình của cán bộ viên chức Đài PT-TH Tiền Giang đã có dịp hội ngộ, trao đổi về cuộc sống gia đình, chăm sóc nuôi dạy con cái. Với mong muốn cho các thành viên trong gia đình hiểu hơn về công việc của ngành nghề PT-TH, công việc tác nghiệp, làm hậu kỳ, trực phát sóng… Ban tổ chức họp mặt đã tập hợp giới thiệu các hình ảnh hoạt động của Đài tại buổi họp mặt.

1

Ảnh: Trần Liêm

Phát biểu cùng với các gia đình, ông Nguyễn Đức Đảm- Giám đốc Đài PT-TH Tiền Giang nhấn mạnh đến vai trò của gia đình để đội ngũ biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên của Đài yên tâm công tác, đóng góp vào thành công của Đài trong thời gian qua .

Buổi họp mặt là dịp để cán bộ, viên chức của ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau, cùng nhau ôn lại những giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; thực hiện tốt Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc.

Hoạt động khen thưởng cho con em có thành tích học sinh giỏi tiếp tục được duy trì. Năm nay có nét mới hơn là các em học sinh đạt giải cao ở các kỳ thi và phong trào tại khu vực và các ngành phát động cũng được ghi nhận và tuyên dương khen thưởng như : phong trào giải toán VIO, Tiếng Anh IOE, Viết đúng viết đẹp, hội khỏe Phù Đổng, vẽ tranh cổ động phòng chống thuốc lá, hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng .

Công tác phát thanh truyền hình là một công việc đặc thù, vì vậy buổi họp mặt cũng đã ghi nhận sự chia sẻ, cảm thông từ phía người thân của mỗi gia đình, mỗi cán bộ, viên chức Đài, giúp các gia đình hiểu rõ hơn công việc mà người thân của mình đang thực hiện. Từ đó có sự cảm thông chia sẻ, động viên về vật chất lẫn tinh thần để người thân an tâm công tác.

Không khí buổi họp mặt càng làm ý nghĩa hơn những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình Việt Nam, thắt chặt hơn tình cảm của cán bộ viên chức Đài PT-TH Tiền Giang và những người thân trong gia đình từng cán bộ viên chức.

 

Thanh Thảo