Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt Quốc khánh 2/9 cho đồng chí Nguyễn Văn Điểu

(THTG) Chiềungày 28/8, Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt Quốc khánh 2/9 cho đồng chí Nguyễn Văn Điểu, đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

 

Đây là một sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với sự phấn đấu liên tục trong hơn 30 năm qua của đồng chí Nguyễn Văn Điểu, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Điểu sinh năm 1962 ở xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 18/8/1982 và đã có trên 30 năm gắn bó với công tác kiểm tra của Đảng. Quá trình công tác, đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhặn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên huấn Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Điểu trong công tác cũng như trong Xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp tài năng, trí tuệ của mình để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ gương mẫu thực hiện đường lối, chủ  trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.