Khai mạc Hội chợ Thương mại Nông nghiệp Tiền Giang 2016

A(THTG) Đêm 26/5, Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Tiền Giang phối hợp với UBND TP Mỹ Tho và Công ty TNHH Thái Sơn tổ chức Hội chợ Thương mại Nông nghiệp Tiền Giang 2016 tại đường Hùng Vương thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Đến dự có ông Lê Văn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

00

Ảnh: Phi Phụng

Hội chợ thu hút 85 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với 200 gian hàng, trong đó có 22 gian hàng của 12 doanh nghiệp trong tỉnh. Sản phẩm hàng hóa được trưng bày, kinh doanh buôn bán tại hội chợ rất đa dạng, phong phú bao gồm: Hàng lương thực, thực phẩm, hàng nông thủy sản, máy móc, thiết bị phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp, hàng vật tư nông nghiệp, giống cây trồng, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang khẳng định: Hội chợ Thương mại Nông nghiệp Tiền Giang năm 2016 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham gia quảng bá và bán sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với các sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và giá cả phù hợp so với thị trường. Qua việc tham gia hội chợ, các doanh nghiệp sẽ có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm kiếm đối tác, hợp tác kinh doanh và mở rộng thị trường nội địa.

Hội chợ Thương mại Nông nghiệp Tiền Giang năm nay diễn ra trong 08 ngày, từ ngày 26/5 đến ngày 2/6/2016.

Thùy Trang