Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm ninh trật tự bầu cử

(THTG) Chiều ngày 20/5, ông Lê Văn Hưởng- Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh về công tác đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Untitled 2

    Ảnh : Bùi Phong 

   Phục vụ cho đợt bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cấp cấp lần này, Công an tỉnh đã thành lập 5 tổ công tác đặc nhiệm bảo vệ an ninh chính trị cho các đơn vị, địa phương trong suốt thời gian bầu cử; nắm chắc địa bàn, đối tượng trọng điểm, chủ động tấn công chính trị, vô hiệu hóa các hoạt động liên quan đến an ninh quốc gia; đã bảo vệ tuyệt đối an toàn các cuộc hiệp thương và hội nghị tiếp xúc cử tri. Các lực lượng chuyên ngành tập trung tấn công, trấn áp tội phạm, ngăn chặn hiệu quả các hoạt động phá hoại của địch, triệt phá các băng nhóm tội phạm hình sự, xử lý nghiêm các trường hợp tụ tập đông người trái phép,…quyết tâm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cuộc bầu cử.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng lưu ý lực lượng công an các cấp trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trật tự xã hội cho các hoạt động bầu cử, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn cháy nổ, tăng cường kiểm tra công tác tạm trú, quản lý vũ khí, vật liệu nổ. Chuẩn bị sẵn sàng các lực lượng, phương tiện và phương án xử lý khi có tình huống phát sinh. Triển khai công tác trực ban, trực chiến đảm bảo tuyệt đối an toàn cho ngày bầu cử  22/5 tới.

Cũng trong buổi chiều 20/5, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Điện lực Tiền Giang về công tác bảo đảm cung cấp điện phục vụ cho ngày bầu cử  đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Kim Nữ