Hội nghị khoa học ngành Y tế mở rộng năm 2015

(THTG) Ngày 27/11, Sở Y tế tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị khoa học ngành Y tế mở rộng năm 2015, với sự tham gia của 4 tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Bình Dương; Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Untitled 2Ảnh : : Lê Long  

Hội nghị khoa học ngành Y tế mở rộng Tiền Giang năm 2015 có 26 công trình được báo cáo trong tổng số 112 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến. Những đề tài này là công trình khoa học được chọn của các bác sĩ trong và ngoài tỉnh, có tính ứng dụng thực tiễn cao và được thực hiện thành công ở các bệnh viện thuộc các lĩnh vực: quản lý, khám chữa bệnh, y tế công cộng, dược, điều dưỡng.

Công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật công nghệ trong nhiều năm qua là hoạt động quan trọng của ngành Y tế Tiền Giang. Những kết quả từ các công trình nghiên cứu này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, cải thiện hiệu quả điều trị cho công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dân trong tỉnh

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang biểu dương những nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến của đội ngũ y bác sĩ góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Áp dụng điều trị có hiệu quả tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Ông cũng khẳng định, hội nghị khoa học ngành y tế mở rộng là dịp để cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Tiền Giang được trao đổi, học tập, kết nối với các tỉnh bạn nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

 Thanh Xuân