Ban tuyên huấn tỉnh ủy Mỹ Tho họp mặt kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

(THTG) Hòa chung không khí của cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 17/4, Ban Tuyên huấn tỉnh ủy Mỹ Tho tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống của đơn vị.

1

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của đơn vị trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kể từ khi thành lập, trong suốt cuộc kháng chiến của dân tộc,  đơn vị luôn làm hết sức mình luôn đứng ở vị trí mũi nhọn trong đấu tranh chính trị và tư tưởng, bằng trí tuệ và bản lĩnh kiên cường, đội ngũ cán bộ cùng với các lực lượng của mặt trận khác đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục sâu rộng, mạnh mẽ trong Đảng và nhân dân làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc đường lối cách mạng của Đảng.

Trong giai đoạn mới, đơn vị luôn phát huy truyền thống cách mạng, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa vì mục tiêu cao cả: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Hữu Nghị