Viettel trao tặng 95 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh vượt khó học tốt

(THTG) Ngày 21-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang phối hợp Hội khuyến học và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Tiền Giang tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2020 -2021 cho các học sinh vượt khó học giỏi các huyện phía Đông của tỉnh.

vlcsnap-2020-10-22-08h35m07s196

vlcsnap-2020-10-22-08h35m35s772

Các em học sinh vui mừng nhận chiếc xe đạp mới do  Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Tiền Giang trao tặng. Ảnh: Trọng Hiếu

Chương trình “Vì em hiếu học” do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) triển khai thực hiện từ năm 2014. Đây là lần thứ 7 chương trình được triển khai tại Tiền Giang. Trong đợt trao học bổng lần này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Tiền Giang đã trao tặng 95 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bằng hiện vật là chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó, học giỏi thuộc các huyện Tân Phú Đông, Thị xã Gò Công và huyện Gò Công Đông. Riêng tại huyện Tân Phú Đông chương trình tổ chức trao tặng 55 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi thuộc 6 xã trên địa bàn huyện.

Chương trình học bổng “Vì em hiếu học” không chỉ giúp các em học sinh hiện thực hóa ước mơ nhỏ bé của mình, mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng chung tay, tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học của trẻ em nghèo có điều kiện đến trường.

Trọng Hiếu