Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang hiến 286 đơn vị máu

(THTG) Ngày 03/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang tổ chức hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu hồng – Thêm lòng nhân ái”.

Tại buổi hiến máu, Ban tổ chức đã lấy được 286 đơn vị máu, gồm 250ml và 350ml do cán bộ, đoàn viên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang và nhân dân cùng tham gia hiến tặng.

vlcsnap-2019-04-03-16h08m38s501

vlcsnap-2019-04-03-16h07m36s966

Cán bộ, đoàn viên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang và nhân dân cùng tham gia hiến máu tình nguyện . Ảnh: Bá Thủy

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, thanh niên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu máu trong điều trị bệnh. Số đơn vị máu thu được từ các đợt hiến máu tình nguyện này, không chỉ giúp cho người bệnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo, mà còn giúp cho Ngành Y tế tỉnh Tiền Giang giải quyết khó khăn về tình trạng thiếu máu trong cấp cứu người bệnh.

Phong trào hiến máu tình nguyện cũng là dịp thể hiện trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của mỗi đoàn viên, thanh niên.

Minh Toàn