Tiền Giang xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông trong những ngày nghỉ Tết

(THTG) Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang, trong 09 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ ngày 02/02 đến ngày 10/02, nhằm ngày 28 tết đến ngày mùng 06 Tết, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang xảy ra 07 vụ tai nạn giao thông đường bộ trên các tuyến đường gồm: Quốc lộ 1A, đường cao tốc Trung Lương – Tp. Hồ Chí Minh và nội ô, nội thị đã làm chết 06 người và bị thương 03 người. So với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm trước thì số vụ tai nạn giao thông giảm 13 vụ, tương đương với tỷ lệ 65%, số người chết giảm 08 người, giảm 57% và số người bị thương giảm 10 người, giảm 77%.

ATGT 3 ATGT 4

CSGT Tiền Gianh điều tiết các phương tiện qua cầu Rạch Miễu dip Tết 2019. Ảnh: Minh Trí

Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ đã xuất quân 478 ca tuần tra, kiểm soát, qua đó phát hiện 635 vụ vi phạm. Bên cạnh đó, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Tiền Giang phối hợp với Cảnh sát giao thông tổ chức 210 cuộc điều hòa giao thông và phòng chống ùn tắc giao thông tại các nút giao thông phức tạp trên Quốc lộ 1A, Quốc lộ 60, khu vực cầu Rạch miễu,…

ATGT 1 ATGT

Lưu lượng các phương tiện qua lại địa bàn tỉnh Tiền Giang thời điệm Tết 2019 tăng đột biến. Ảnh: Minh Trí

Riêng tai nạn giao thông đường thủy không xảy ra, tình hình trật tự an toàn giao thông đường thủy ổn định. Các bến đò khách ngang sông thực hiện nghiêm các quy định về bảo đảm an toàn giao thông cho phương tiện, người điều khiển phương tiện và hành khách trong những ngày nghỉ tết cổ truyền của dân tộc.

Minh Trí