Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang bàn giao nhà tình bạn

(THTG) Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp huyện Đoàn Châu Thành và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà tình bạn cho đoàn viên Nguyễn Văn Xủi – Ấp Hữu Thuận, xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

vlcsnap-2018-11-13-09h49m52s364

Đoàn viên Nguyễn Văn Xủi nhận căn nhà tình bạn do Đoàn khối vận động hỗ trợ. Ảnh: Anh Tuấn

Căn nhà có diện tích 50 m2, trị giá 60 triệu đồng, trong đó Cụm đoàn 5 – Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang tài trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ bàn giao, Cụm đoàn 5 cũng đã tặng gia đình sổ tiết kiệm 5 triệu đồng và 02 con dê cái giống, cùng nhiều phần quà của huyện đoàn Châu Thành và chính quyền địa phương để đoàn viên Nguyễn Văn Xủi có thêm điều kiện phát triển kinh tế gia đình, tiếp tục đóng góp sức mình cho các hoạt động công tác đoàn và phong trào tại địa phương.

100 phần quà cho học sinh khó khăn

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp huyện Đoàn Châu Thành đã đến trao 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và trường THCS Bàn Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

vlcsnap-2018-11-13-09h51m36s292

Các em học sinh trường Tiều học Bàn Long nhận quà do Đoàn khối hỗ trợ. Ảnh: Anh Tuấn

Mỗi em học sinh nhận được phần quà gồm tập và các nhu yếu phẩm cần thiết, tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng do Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang vận động các Công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâp đóng góp.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang, nhằm hướng đến hỗ trợ cho các cháu thiếu nhi, đoàn viên Thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng qua đây đã góp phần động viên tinh thần để các em học sinh thêm phấn đấu trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi.

Minh Toàn