Khai mạc hội chợ thời trang Việt Nam 2014

Hội chợ có 200 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng, giới thiệu những bộ sưu tập, sản phẩm thời trang mới nhất.

Hội chợ thời trang Việt Nam-VIFF 2014 với chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt” do Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Tập đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp tổ chức, đã khai mạc sáng 24/9, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ có 200 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng, giới thiệu những bộ sưu tập, sản phẩm thời trang mới nhất. Thời trang năm nay được thiết kế chủ yếu dựa trên nền vải chifon, lụa, vải pha len và dạ cao cấp, theo xu hướng mới nhất của thời trang thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ở hội chợ lần này, cùng với những sản phẩm dành cho người lớn, nhiều doanh nghiệp đã chú trọng đến các sản phẩm dành cho trẻ em với các nhãn hiệu như: Viettien Kid của May Việt Tiến, Style của Dệt Phong Phú.

 

Không chỉ là sự kiện phản ánh những bước phát triển mới nhất của ngành thời trang, hội chợ còn là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế. 

 



Ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam nói: “Thị trường bây giờ là thị trường mở, chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, bởi vì lĩnh vực này đầu tư nguồn vốn cực kỳ lớn, phải có khả năng về quản trị, về công nghệ, về thị trường thì họ mới đầu tư vào. Việt Nam rất cần những doanh nghiệp như vậy. Tôi tin tưởng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài bắt tay nhau thì mới thành công được”./. 

Hương Lý/VOV.VN