Bale trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012/13

     Ngoài ra, tiền vệ của Tottenham còn giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do PFA bình chọn


Bale là người thứ 4 giành được cú đúp danh hiệu của PFA (Ảnh: Getty Images).


Cầu thủ 23 tuổi này đã được đứng chung hàng ngũ với Alan Shearer, Thierry Henry và Cristiano Ronaldo khi có lần thứ hai giành giải thưởng của PFA sau thành công ở mùa giải 2010/11.


Ngoài danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”, tiền vệ 23 tuổi này cũng được xướng tên trong hạng mục “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm” trong lễ trao giải của PFA tối Chủ Nhật vừa qua. Anh đã được đứng chung hàng ngũ với các huyền thoại cùa giải đấu như: Alan Shearer, Thierry Henry và Cristiano Ronaldo – những người hai lần giành giải thưởng cao quý nhất của tổ chức này. 


Đây là lần thứ 2 Bale giành được danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm” do Hiệp hội cầu thủ Anh trao tặng.


“Đó là một vinh dự to lớn !” – Bale chia sẻ. “Nhận được những lá phiếu bình chọn của các đồng nghiệp là điều ý nghĩa nhất với tôi.”


“Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng! Tôi đang rất hạnh phúc. Khi nhìn vào danh sách đề cử, bạn có thể thấy những tên tuổi lớn nằm trong đó, những người đã có một mùa giải không thể tin được.”

“Tôi giành được giải thưởng là nhờ các đồng đội đã thi đấu rất tuyệt vời ở mùa giải năm nay và một phần cũng nhờ HLV (Andre Villas-Boas).”


“Tôi sẽ không thể giành được nó mà không có họ. Vì vậy, tôi muốn gửi đến tất cả một lời cám ơn lớn lao nhất.” 


Bale đã ghi được 19 bàn thắng trong 29 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay và là trụ cột của Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League. 


Tiền đạo người xứ Wales đã đánh bại Luis Suarez của Liverpool; Robin van Persie và Michael Carrick của Manchester United; Juan Mata và Eden Hazard của Chelsea để bước lên bục cao nhất.


Hiện tại Bale đang là mục tiêu săn đón của nhiều CLB hàng đầu châu Âu và trong đó nổi bật nhất là Real Madrid./.