MU thiệt quân sau loạt trận giao hữu quốc tế

MU thiệt quân sau loạt trận giao hữu quốc tế khi thủ thành Sergio Romero dính chấn thương trong thảm bại 1-6 của ĐT Argentina trước ĐT Tây Ban Nha.

MU thiệt quân sau loạt trận giao hữu quốc tế

MU đã phải nhận tin không vui khi thủ thành Sergio Romero dính chấn thương trong thảm bại 1-6 của ĐT Argentina trước ĐT Tây Ban Nha. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng và thời gian hồi phục chấn thương mà Sergio Romero gặp phải.

the thao 24h mu thiet quan sau loat tran giao huu quoc te hinh 1
Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Romero. (Ảnh: Getty)

Sergio Romero bị đau khi cố gắng ngăn cản Diego Costa ghi bàn. Hai cầu thủ này đã va chạm khá mạnh và phải nằm sân một lúc lâu. Thủ thành của MU cố gắng thi đấu thêm 10 phút nhưng sau đó phải xin thay ra khỏi sân.

HLV ĐT Argentina nhận lỗi sau thảm bại trước ĐT Tây Ban Nha

Sau thảm bại 1-6 trước ĐT Tây Ban Nha, HLV Jorge Sampaoli đã lên tiếng nhận lỗi: “Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn cho trận thua, đừng đổ lỗi lên các cầu thủ. Đẳng cấp của hai đội không chênh lệch nhiều như tỷ số trên bảng điện tử. Đây sẽ là bài học mà chúng tôi phải ghi nhớ và không được phép lặp lại ở World Cup tới đây.”

Barca giải cứu Luke Shaw khỏi MU?

Theo tờ Daily Mail, Barca đã ngỏ lời muốn chiêu mộ Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tờ Marca của Tây Ban Nha cũng đưa ra dự đoán thương vụ này sẽ có giá chuyển nhượng khoảng 15 triệu Bảng và Luke Shaw sẽ giữ vai trò dự bị cho Jordi Alba ở sân Nou Camp./.

Nguồn vov.vn