Diễm Hương dẫn đầu bình chọn qua mạng

Đại diện Việt Nam vượt qua các người đẹp đến từ Kosovo, Ba Lan và Ecuador để đứng đầu bảng bình chọn các thí sinh quyến rũ nhất tại Miss Earth 2010. Đây là bảng xếp chọn hàng tuần của trang Missology.

Trong bảng xếp hạng hiện nay của Missology, Diễm Hương được đánh giá là thí sinh hấp dẫn nhất tại cuộc thi. Ở 2 tuần trước, đại diện Việt Nam xếp thứ 3 và thứ 7 trong nhóm thí sinh quyến rũ.

Diễm Hương còn được cho là ứng viên nặng ký của vương miện Miss Earth 2010. Kết quả bình chọn này dù không ảnh hưởng đến việc xếp hạng chính thức tại Miss Earth nhưng đã cổ vũ tinh thần cho người đẹp Việt rất nhiều.

Tranh thủ thời gian trước khi vào cuộc Miss Earth 2010, Diễm Hương chụp một bộ ảnh mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong đó, người đẹp hóa thành cô giáo trẻ và diễn xuất bên cạnh các người mẫu nhí của công ty Anh Thư.

Địa điểm thực hiện bộ ảnh là khu du lịch Bình Quới, TP HCM, nơi có khung cảnh đậm chất miền Tây Nam bộ.

Bộ ảnh do êkíp gồm: stylist Vô thường, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, trang điểm Thanh Phước thực hiện.

Diễm Hương chia sẻ, để tham dự Miss Earth 2010, cô được các thầy cô ở đại học Hoa Sen, TP HCM ủng hộ rất nhiều. Cô rất biết ơn vì điều này và muốn cố gắng hết sức để làm tròn vai trò của mình tại cuộc thi.

HHTG Người Việt 2010 cho biết, là thí sinh đại diện nước chủ nhà, cô luôn thể hiện sự hòa đồng, thân thiện.

Trong ngày 15 &16/11, các thí sinh Miss Earth có những giờ phút thư giãn tại khu Diamond Bay, Nha Trang. Các người đẹp cũng tập luyện, chuẩn bị cho phần thi trang phục Áo dài vào tối 17/11. Diễm Hương cho biết, cô rất háo hức với phần thi phụ này.