“Vua đầu bếp” Christine Hà chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn

“Phải có niềm đam mê, phải luôn nấu như nấu cho người mình yêu ăn” chính là bí quyết thành công của “Vua đầu bếp” Christine Hà.

Trở về Việt Nam lần này, Christine Hà đã có những giây phút hạnh phúc cùng những niềm vui nho nhỏ khi đặt chân trên mảnh đất quê hương đúng dịp Tết đến Xuân về. Cô đã có buổi ghi hình khi tham gia một chương trình về nấu ăn tại đây.

Cô đã xuất hiện trong sự chào đón nhiệt liệt của tất cả những người có mặt tại sự kiện “Trải nghiệm MasterChef Việt Nam và thưởng thức 100 món ngon Việt Nam cùng Christine Hà và các đầu bếp Knorr”.

“Vua đầu bếp” Christine Hà trong buổi giao lưu với các phóng viên báo chí

Christine Hà cho biết: “Tôi rất biết ơn chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam đã tạo cơ hội cho tôi trở về quê hương của mình trong những ngày đầu xuân này. Tôi thấy rất hạnh phúc khi được mọi người từ giám khảo, thí sinh cho đến ekip thực hiện chương trình chào đón nhiệt liệt tại đây. Được làm việc với các thí sinh MasterChef Việt Nam, tôi có thể cảm nhận rất rõ tài năng và niềm đam mê của họ dành cho ẩm thực. Tôi cũng rất vui khi làm việc với các giám khảo, những người có khả năng nấu nướng rất tuyệt và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi kỳ vọng rằng MasterChef sẽ rất thành công tại Việt Nam vì những con người tuyệt vời mà tôi được tiếp xúc tại đây”.

Người phụ nữ nhỏ bé nhưng có niềm đam mê và nghị lực lay động trái tim hàng triệu người trên thế giới đã đem lại một không khí hào hứng và phấn khích cho sự kiện này. Nhân dịp này, cô đã có một cuộc chia sẻ cởi mở và thú vị với báo giới về kỷ niệm với MasterChef  Mỹ, cảm nhận và vai trò của cô khi trở thành khách mời đặc biệt của “Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam” mùa đầu tiên.


Christine Hà trả lời phỏng vấn của các phóng viên báo chí

Khi được hỏi về bí quyết thành công, Christina Hà cho biết sẽ không có bí quyết nào hay hơn sự đam mê và lòng nhiệt huyết. “Vua đầu bếp” nói: “Đầu tiên bạn hãy tập nấu ăn theo các công thức có sẵn. Sau đó bạn mới bắt đầu sáng tạo các món ăn theo sự hiểu biết của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải nấu ăn bằng tất cả đam mê, bạn phải nấu như thể đang nấu cho người mình yêu ăn”.

Vua đầu bếp – MasterChef đã thổi bùng ngọn lửa đam mê nấu nướng cho hàng tỷ người trên thế giới. Trên 2 tỷ người trên thế giới đã say mê theo dõi chương trình MasterChef. Viet Nam là nước thứ 37 đưa MasterChef – chương trình truyền hình thực tế chuyên về ẩm thực đến với khán giả.

Chương trình “Vua đầu bếp – Masterchef  Việt Nam” gồm 20 tập sẽ được phát sóng trên kênh VTV3, Đài TNVN vào 20h00 tối thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 08/03/2013./.