Khai mạc giải Boxing Đại hội Thể dục thể thao Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VII, năm 2017

(THTG) Giải Boxing  Đại hội Thể dục thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VII, năm 2017, được diễn ra  tại tỉnh  Tiền  Giang  từ ngày 11 đến ngày  14/3.

1

Ảnh: Phi Phụng

 Tham dự giải có trên  120 vận động viên đến từ 6 đơn vị  tỉnh  thành  khu  vực đồng bằng  sông   Cửu  Long  và 3 đơn vị  đến từ các tỉnh  thành  miền Đông  Nam Bộ. Các vận động viên thi đấu đối kháng ở 24 hạng cân nam, nữ. Điểm mới  của  giải  Boxing năm nay  khác biệt với những kỳ Đại hội  trước:  Ngoài  các vận động  viên khu  vực đồng  bằng  sông  Cửu  Long, Ban tổ chức Đại hội còn mời  các vận động  viên đến từ  các tỉnh  Bình Dương, Bình  Phước và thành  phố  Hồ Chí Minh cùng  tham gia thi  đấu.

Đại hội Thể dục thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VII, năm 2017 nhằm thúc đẩy sự phát triển của phong trào tập luyện thể dục, thể thao quần chúng các tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh, thành lân cận; tạo cơ hội giao lưu văn hóa, thể thao trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị và học tập giữa các địa phương.