Thiếu nữ Việt trong tà áo dài tặng hoa cho ông Obama là ai?

Thiếu nữ Việt duyên dáng tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài là một nữ sinh đến từ Hà Nội.

Những hình ảnh đầu tiên khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đặt chân tới Hà Nội đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông trong và ngoài nước. Một trong những tấm hình hiện đang nhận được sự chú ý lớn của dư luận chính là hình ảnh một thiếu nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài vàng, với nụ cười rất tươi đã tặng hoa cho ông Obama ngay dưới thang của Chuyên cơ Airforce One. Cô gái xinh xắn này là ai?


Tổng thống Obama nhận bó hoa chào mừng từ thiếu nữ Hà Nội duyên dáng (ảnh: Reuters)

Theo các nguồn tin trên mạng, cô thiếu nữ đang gây tò mò nhất tại thời điểm này có tên là Trần Mỹ Linh.  Sinh năm 1995, Mỹ Linh hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô là một trong những sinh viên ưu tú của trường với thành tích học giỏi trên lớp và từng đoạt giải trong cuộc thi tiếng Anh Olympic toàn quốc. Đang giữ chức Bí thư lớp và Ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học, Linh còn được biết đến qua các hoạt động ngoại khóa như giải Đại sứ tài năng VNU trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội.


Chia sẻ của Mỹ Linh trên facebook sau khi gặp Obama (ảnh: FB nhân vật)

Mỹ Linh trong một cuộc thi tài năng tại trường (ảnh: FB nhân vật)

Ngay sau khi xuất hiện ấn tượng bên cạnh Tổng thống Obama, cô gái 21 tuổi đã có những chia sẻ với bạn bè trên Facebook về kỷ niệm có một không hai của mình. Cô viết một cách rất dễ thương: “Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm.”

Nguồn Toquoc.vn