- Từ ngày 28/4, cấm ô tô quay đầu xe ở đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. - Từ 1-5, sẽ mở cống Âu Nguyễn Tấn Thành khi độ mặn ở mức cho phép. - Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố trong vụ án tại TP HCM. - Hai kiểm lâm tử nạn khi chữa cháy rừng Tây Côn Lĩnh. - Phát hiện thi thể nữ giới đã \'khô\' trên ghế sofa trong căn hộ chung cư phường Tây Mỗ, Hà Nội. - TikTok thảm bại trong nỗ lực vận động hành lang ở Mỹ - TPHCM: Lần đầu tiên triển khai cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 - Phương tiện xếp hàng dài qua cầu Rạch Miễu trong ngày đầu nghỉ lễ - Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm. - Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác…

Quốc hội hoàn tất việc phê chuẩn bổ nhiệm thành viên mới của Chính phủ

Ngày 9/4, Quốc hội khóa XIII đã hoàn tất việc phê chuẩn bổ nhiệm 3 Phó Thủ tướng; 18 Bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ. Như vậy, Chính phủ mới có 2 Phó Thủ tướng tại vị là ông Phạm Bình Minh và ông Vũ Đức Đam; 3 Bộ trưởng tại vị là ông Cao Đức Phát, ông Đinh Tiến Dũng và bà Nguyễn Thị Kim Tiến, 22 vị trí còn lại đều là những người mới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các thành viên mới của Chính phủ ra mắt Quốc hội – Ảnh: Việt Dũng

Dưới đây là các thành viên mới của Chính phủ vừa được Quốc hội khóa XIII phê chuẩn việc bổ nhiệm tại kỳ họp thứ 11:

Theo Chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII, ngày thứ Hai (11/4/2016), Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường.

Buổi sáng, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia; Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng quốc phòng và an ninh; nghe trình và thảo luận ở Đoàn về đề nghị phê chuẩn danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia.

Buổi chiều, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia; Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng quốc phòng và an ninh./.

Theo ĐCSVN

 

0 Bình luận

Hãy là người đầu tiên gửi bình luận.

Gửi bình luận

 


 
*