Việt Nam có bản quyền tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2015

Sau đúng 10 năm kể từ khi Việt Nam có đại diện chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa là siêu mẫu Thanh Hằng, năm nay Việt Nam mới lại có đơn vị sở hữu bản quyền và được cấp phép cử thí sinh tham gia cuộc thi này.

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới. Ra đời từ năm 1971 nhưng đến 1973 mới diễn ra năm thi đầu tiên với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Mỹ. Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có “thâm niên” chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Hoa hậu đương nhiệm là đại diện của Thái Lan – Phatereporn Wang.

Nắm bản quyền chính thức cử đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa năm nay là Công ty Helios. Hiện tại, Helios đã lựa chọn xong gương mặt sẽ “đem chuông đi đánh xứ người” và sẽ sớm công bố trong thời gian tới. Vòng chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2015 sẽ bắt đầu từ tháng 12, đêm chung kết diễn ra vào ngày 18-12 tại Magdeburg, Đức.

Miss Intercontinental 2014

Nguồn SGGP