- Từ ngày 28/4, cấm ô tô quay đầu xe ở đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. - Từ 1-5, sẽ mở cống Âu Nguyễn Tấn Thành khi độ mặn ở mức cho phép. - Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố trong vụ án tại TP HCM. - Hai kiểm lâm tử nạn khi chữa cháy rừng Tây Côn Lĩnh. - Phát hiện thi thể nữ giới đã \'khô\' trên ghế sofa trong căn hộ chung cư phường Tây Mỗ, Hà Nội. - TikTok thảm bại trong nỗ lực vận động hành lang ở Mỹ - TPHCM: Lần đầu tiên triển khai cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 - Phương tiện xếp hàng dài qua cầu Rạch Miễu trong ngày đầu nghỉ lễ - Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm. - Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác…

MU 3 – 1 Liverpool, khoảnh khắc tỏa sáng của những người đàn ông

Trận Derby nước anh đã khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đội chủ nhà. Một lần nữa HLV Rodgers lại nhận trái đắng trước người đồng nghiệp Van Gaal, nhưng trận đấu này không phải được nhắc đến với dấu ấn chiến thuật của hai vị HLV, mà được nhớ đến với những khoảnh khắc tuyệt vời của các tân binh đến từ hai đội.

Không ngôn từ nào có thể lựa chọn dành để mô tả cho trận derby nước Anh vào buổi tối hôm nay, đây không hẳn là một trận đấu hay với sự căng thẳng và nhiều đường bóng đẹp, thậm chí 45 phút đầu tiên của trận đấu đã có khán giả ngủ gục. Nhưng 45 phút hiệp 2 thực sự đã một lần nữa tại sao cuộc đối đầu giữa hai “quỷ đỏ” của nước Anh lại được những người yêu bóng đá chờ đợi đến vậy.

4 bàn thắng đã được ghi trong hiệp đấu này, điều đặc biệt đó đều là những bàn thắng mang đậm dấu ấn của cá nhân, bàn thắng của những người đàn ông. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức lại trận derby nước Anh qua những hình ảnh đầy ấn tượng sau:

 Việc De Gea trở lại khung gỗ quả nhiên là một cú hích cực lớn về mặt tinh thần cho người hâm mộ quỷ đỏ thành Manchester, thủ môn người Tây Ban Nha đã gia hạn với MU thêm 4 năm và được HLV Van Gaal lần đầu tiên sử dụng ở mùa giải này. Ngay khi De Gea vừa cùng với đội trưởng Carrick ra khỏi đường hầm đã nhận được những tiếng hô vang tên anh, thậm chí khi bình luận viên Alan Keegan xướng tên thủ thành số 1 của MU cả khán đài đã nhận được một sự cổ vũ nhiệt tình khiến cho tất cả những ai có mặt phải nao động.
 Hiệp đấu đầu tiên là 45 phút mà hai đội thực hiện những màn đá ma nhàm chán, không có bất cứ cơ hội rõ rệt nào được tạo ra, thậm chí trong suốt hiệp 1 Camera không hề chiếu đến khuôn mặt của De Gea, và đây là minh chứng cho một hiệp đấu buồn tẻ.
Nhưng 45 phút tiếp theo đã hoàn toàn khác, nhất là sau khi Ashley Young được tung vào sân thay cho Depay , với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, tiền vệ mang áo số 18 của MU đã kết hợp với Luke Shaw khuấy đảo cánh phải của Liverpool, một trong những tình huống đột phá của Young đã khiến Nathaniel Clyne phải phạm lỗi với anh, qua đó gián tiếp tạo nên cơ hội mở tỷ số cho MU sau một pha dàn xếp đá phạt thông minh mà người kết thúc là Daley Blind

 

 Sau bàn mở tỷ số của Blind, khung thành của De Gea liên tục bị bắn phá, và cũng chính từ lúc này người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Traffold lại được chứng kiến những màn bay nhảy của ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng mùa giải năm ngoái.
 Trong khi Liverpool mải mê đi kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, thì một lần nữa họ lại bị dội một gáo nước lạnh khi một tân binh khác của họ là Gomes phạm lỗi với Herrera trong vòng cấm, và đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện cú sút Penalty chuẩn xác nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ sân Old Traffld.
 Liverpool rốt cuộc cũng được đền đáp với một bàn thắng do công của Benteke ở  phút 84, pha tung người móc bóng của tiền đạo to con bên phía Liverpool  thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời của trận đấu, báo chí sẽ còn phải tốn rất nhiều giấy mực để nói về bàn thắng này, khoảnh khắc này chắc chắn sẽ lọt vào cuộc bình chọn bàn thắng của năm.
 Benteke gọi, Martial trả lời. Một tân binh rất được chờ đợi của MU đã cho thấy cú bứt tốc ở quãng ngắn và kỹ thuật qua người điêu luyện, cùng với đó là khả năng tỳ đè tốt và dứt điểm lạnh lùng đã làm nên một khoảnh khắc tuyệt vời khác của trận đấu. Đó là khoảnh khắc của một người đàn ông cho dù anh mới…19 tuổi.
 Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía MU, một lần nữa HLV Rodgers và các học trò của mình lại thất bại tại Old Trafold. Với chiến thắng này đã đưa MU trở lại với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 9 và kéo dài cuộc khủng hoảng.

Nguồn Lao động

0 Bình luận

Hãy là người đầu tiên gửi bình luận.

Gửi bình luận

 


 
*